Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Hướng Dẫn Mua Hàng

Có thể thấy dầu dừa được bán khá rộng rãi trên thị trường hiện nay. Không giống như trước kia, nếu bạn muốn mua dầu dừa thì thường phải nhờ tới người thân quen ở những vùng trồng nhiều dừa. Ngày nay thì ngược lại, chỉ cần gõ từ dầu dừa trên google tìm kiếm thì bạn nhận được rất nhiều thông tin khác nhau, nào là mua dầu dừa ở đâu, nơi bán dầu dừa uy tín, dầu dừa chất lượng, …. Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn về nơi cung cấp dầu dừa uy tín. Bởi nếu không phải là dầu dừa nguyên chất sẽ không mang lại hiệu quả mà còn có thể còn gây ra những ảnh hưởng không tốt tới việc làm đẹp của các bạn vì những hóa chất bảo quản.

Có một số bạn phản hồi về cho chúng tôi về dầu dừa trước kia mà các bạn sử dụng không có hiệu quả. Nguyên nhân chính là những loại dầu dừa đó đã bị pha loãng, bảo quản bằng hóa chất hoặc được sản xuất theo phương pháp tinh luyện công nghiệp được bán khá phổ biến hiện nay. 

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách phân biệt tại bài viết : Dầu dừa nguyên chất và dầu dừa tinh luyện có dễ để phân biệt ?

Vậy mua dầu dừa ở đâu là uy tín? Mua dầu dừa ở đâu là tốt nhất ? Theo chúng tôi thì :

- Trước hết bạn cần tìm hiểu xem mình có người thân quen, bạn bè nào ở vùng trồng dừa không. Vì hầu hết ở những vùng đất trồng dừa, người dân thường tự nấu dầu dừa để dùng thay cho dầu ăn hàng ngày. Bạn có thể nhờ họ mua giúp cho mình.

- Bạn cũng có thể hỏi bạn bè đã sử dụng qua dầu dừa tư vấn cho nơi mua uy tín và chất lượng, nếu mua không đúng nơi uy tín số tiền bạn mất không đáng bao nhiêu nhưng sẽ ảnh hưởng xấu tới tóc và da đầu của bạn bởi những chất phụ gia có hại.

- Nếu không nhờ người thân quen hay bạn bè mua giúp được, bạn có thể mua những trái dừa già về và tự nấu theo bài viết : Hướng dẫn tự nấu dầu dừa tại nhà.

- Nếu theo 3 cách trên các bạn đã vẫn không có lựa chọn ưng ý...! Vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi ^^  Và các bạn hãy hy vọng chúng tôi sẽ không làm các bạn phải thất vọng khi đọc hết bài viết này mà không có được lọ dầu dừa nguyên chất nhỏ nhỏ xinh xinh.(^^)

Hy vọng với bài viết này là câu trả lời hữu ích giành cho những bạn nào đang băn khoăn với câu hỏi mua dầu dừa ở đâu uy tín ?

Về việc sử dụng dầu dừa làm đẹp như thế nào cho hiệu quả,  mời các bạn ghé thăm các bài viết trong blog này nhé.... hoặc các bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline , yahoo hoặc fanpage Tạp Chí Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên để chúng tôi tư vấn cho bạn nhé... Chúc các ty luôn xinh đẹp như thiên thần :))

ĐẶT HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI HOẶC EMAIL

Giá: 80k/100ml. Free ship toàn quốc - Đặt hàng qua điên thoại liên hệ: 0906204046 [Nếu gọi k ai nghe máy các bạn sms nha. Mình sẽ trả lời ngay sau khi đọc tin

- Đặt hàng qua mail: Nhuquynhbc@gmail.com + Chủ đề: Đặt hàng dầu dừa nguyên chất + Nội dung gồm có : Họ tên + Địa chỉ nhận hàng + sdt người nhận + số lượng lọ.


THANH TOÁN CHUYỂN KHOẢN QUA NGÂN HÀNG 
Khi thanh toán chuyển khoản bạn nhớ ghi Họ Tên và điện thoại
của mình vào ô nội dung chuyển tiền để chúng tôi tiện theo dõi
Chuyển tiền xong thì bạn hãy thông báo về cho chúng tôi để xác nhận:
Hotline: 0906.204.046
--------------------------------------------------
Số tài khoản : 8820108925007
Tên tài khoản: Trần Thị Như Quỳnh
Ngân hàng : Ngân hàng Quân đội chi nhánh Tây Hà Nội.
----------------
Số tài khoản : 12510000339208
Tên tài khoản: Trần Thị Như Quỳnh
Ngân hàng BIDV - chi nhánh Đông Đô - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét